bao jumbo cũ và mới


bao jumbo mới
bao jumbo mới
Sự cần thiết để sử dụng bao bì bằng bao jumbo.
Điểm đặc trưng duy nhất của bao jumbo là bao to có sức chứa lớn, chứa đựng được các sản phẩm hàng hóa có từ 250kg đến 2.500kg tùy từng hàng hóa đựng bên trong. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình bốc vở, vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.
Có thể giải thích thêm bao jumbo là gì ? bao này mang lại những lợi ích cho các khách hàng như thế nào?. Bao jumbo còn được gọi với nhiều tên khác nhau như: bao bigbag, bao jumbo bag, bao tải cẩu, bao hong kong, bao container… được làm từ chất liệu polypropylene (PP) dệt và thường có kích thước thay đổi tùy thuộc theo loại sản phẩm mà nó chứa đựng bên trong.
Trong thời đại công nghiệp phát triển như hiện nay, giá cả luôn là lợi thế cạnh tranh của các Doanh nghiệp.
Vấn đề tiết kiệm chi phí luôn và được quan tâm hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp kinh doanh.
bao jumbo cũ
bao jumbo cũ

Trong đó có chi phí bao bì là yếu tố cấu thành nên giá thành sản phẩm. Với đặc tính là chứa đựng được nhiều hàng hóa.
Mặc khác, công đoạn bốc xếp, vận chuyển được nhiều thuận lợi, dễ dàng và an toàn nữa. Nên bao jumbo được chọn là giải pháp tiết kiệm cho bao bì.
Cũng nói thêm, bao jumbo thích hợp đóng bao với những sản phẩm có đặc thù riêng như : hàng nặng, cồng kềnh, khối lượng lớn… ví dụ như : xi măng, quặng, cát, đất, đá, nông sản, viên nén mùn cưa….
Ngoài ra, bao jumbo còn chứa đựng các thành phẩm và bán thành phẩm lưu kho như đựng bắp, cám, cá khô, nguyên liệu để sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm…
bao jumbo các loại
bao jumbo các loại

Các loại baojumbo đặc trưng như :
- Bao jumbo nắp trùm
- Bao jumbo nắp mở 3 biên
- Bao jumbo đáy phẳng
- Bao jumbo đóng khối
- Bao jumbo nắp nạp, đáy xả
v.v
Xin được giới thiệu thêm, ngoài việc sử dụng bao bì bao jumbo sản xuất mới còn có bao jumbo đã qua sử dụng (còn gọi là bao jumbo cũ). Do bao jumbo cũ có những ưu điểm là tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bao bì, giá cả của bao jumbo cũ này chỉ bằng một nữa so với bao jumbo mới hoặc thậm chí thấp hơn tùy từng loại bao và kết cấu tạo thành bao.
Hiện nay, Công ty chúng tôi đã tổ chức dự trữ lượng bao jumbo lớn tại kho nhằm phục vụ Quý khách hàng, luôn luôn có sẵn hơn 32.000 vỏ bao jumbo các loại.
Công ty chúng tôi cam kết với Khách hàng chất lượng bao jumbo tốt và số lượng luôn ổn định với giá cả tốt nhất để Quý khách hàng có giá cả tốt nhất để cạnh tranh trong kinh doanh.
Thông tin liên hệ: Mobile: 0919 634 928, email: baobichaua@gmail.com hoặc web: https:// www.baobichaua.com

Trân trọng và cám ơn!bao jumbo cũ và mới
Share on Google Plus

About baobichaua

Bài viết của baobaichaua.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét