Bao bì PP dệt

bao bì PP dệt
bao bì PP dệt

      Bao bì PP dệt
     Bao bì PP dệt (tiếng Anh là Polypropylen): được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh ký hiệu (T3034, 1102K) thường được nhập khẩu từ các nước A Rập, Thái Lan hoặc sử dụng nguyên liệu trong nước như Dung Quất. Hạt nhựa chủ yếu sử dụng màu trắng sữa hoặc trong suốt, có thể có các màu sắc khác thì phải phối pha thêm với hạt nhựa màu Master Batch.
     Đặc tính của PP dệt là: tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Đặc biệt khả năng bị xé rách dễ dàng khi có một vết cắt hoặc một vết thủng nhỏ. PP không màu không mùi, không vị, không độc. PP cháy sáng với ngọn lửa màu xanh nhạt, có dòng chảy dẻo, có mùi cháy gần giống mùi cao su.
   
bao PP dệt đựng gạo
bao PP đựng gạo

     Phát huy điểm mạnh của PP dệt để dùng cho mục đích bao bì:
+ Bao bì PP là một trong những phương tiện quan trọng nhất để bảo vệ hàng hóa được an toàn về chất lượng và số lượng.
+ Và nó tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, tiêu dùng sản phẩm, hàng hóa và là yếu tố góp phần nâng cao năng suất lao động.
+ Bao bì PP là một trong những điều kiện để đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cho người công nhân, kể cả cho những công tác xếp dỡ và giao nhận.
+ Bao bì PP là một trong những phương tiện thông tin về hàng hóa và là một hình thức văn minh phục vụ khách hàng và buôn bán quốc tế

bao PP dệt đựng phân bón
bao PP dệt đựng phân bón
    
Có các loại bao bì PP dệt thường được sử dụng như sau:

+ Bao PP dệt ghép màng BOPP
+ Bao PP dệt tráng keo PP
+ Bao PP dệt đựng gạo
+ Bao PP dệt đựng nông sản
+ Bao PP dệt đựng phân bón
+ Bao PP dệt đựng thức ăn gia súc
Và các sản phẩm PP dệt khác nữa …

Quý khách hàng có thể xem thêm qua web: https://baobichaua.com hoặc gởi địa chỉ email để được giải thích và tư vấn miễn phí về cách dùng baobì PP dệt: baobichaua@gmail.com

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0919.634.928 để được hỗ trợ thêm.


Share on Google Plus

About baobichaua

Bài viết của baobaichaua.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét