Bao đựng dâm bào, viên nén

0918 954 739
Công ty TNHH Bao Bì Châu Á (Asia Pack): chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì như: bao bì jumbo, bao bì PP dệt, túi PE, PP, cuộn PE, PP, màng phủ nông nghiệp, bạt lót hồ nuôi tôm…

Bao jumbo đựng mùn cưa viên nén, dâm bào…

Bao jumbo
Đựng viên nén

Hiện nay việc sản xuất viên nén mùn cưa để làm nguyên liệu đốt đang dần nóng lên mà nguyên nhân là do nhu cầu sử dụng loại nguyên liệu này ngày càng tăng với cả thị trường trong và ngoài nước. Bởi vì đây là một loại nhiên liệu có rất nhiều ưu điểm so với các nguyên liệu chất đốt khác nhất là gỗ.
Viên nén mùn cưa được sử dụng chủ yếu là làm chất đốt giúp sưởi ấm vào thời tiết lạnh. Bởi vì lượng nhiệt năng khi đốt cháy mà nó tỏa ra là rất cao khoảng 4.600 Kcal/kg so với gỗ chỉ khoảng 2.100 Kcal/kg, gấp hơn hai lần.
Ngoài ra việc sử dụng viên nén gỗ còn hạn chế được lượng khí thải và lượng tro sinh ra. Chỉ không đến 1%  lượng tro sinh ra, viên nén mùn cưa hoàn toàn có thể áp đảo gỗ. Với gỗ thì còn có thể thải ra CO2 và cacbon còn viên nén gỗ là hầu như không sinh ra bất kì chất độc hại nào, thân thiện hoàn toàn với môi trường. Đây cũng là lý do mà viên nén mùn cưa có thể thâm nhập vào thị trường khó tính như Nhật Bản và Châu Âu. Việc vệ sinh các lò sưởi sử dụng viên nén cũng đơn giản hơn nhiều vì nó ít tro và bụi bẩn. Nên có thể nói chúng là một sản phẩm giúp tận dụng phế phẩm có giá trị bảo vệ môi trường cao hơn bất kì một nguyên liệu đốt khác.
Bao jumbo
đóng mùn cưa

Do viên nén mùn cưa xuất ra nước ngoài với khối lượng lớn, để chứa đựng được loại hàng hóa này chỉ có bao jumbo là loại bao bì phù hợp nhất. Vì bao này có sức chứa lớn và rất tiện lợi trong việc di chuyển và đóng lên container.
Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng này. Công ty chúng tôi đã phát triển mạng lưới đẩy mạnh khối lượng sản phẩm bao bì để phục vụ cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này.
Bao jumbo là một trong những loại bao bì có kích thước lớn và chứa đựng được nhiều hàng hóa với sức chứa từ 350kg, 500kg, 700kg, 1.000kg.
Tính năng vượt trội của bao jumbo là:
+ Tải trọng (sức chứa hàng hóa): Từ 300kg, 500kg, 700kg, 1.000kg, 1.500kg… tùy từng sản phẩm
+ Kiểu may: có nhiều kiểu may khác nhau để phù hợp với việc đóng và xả hàng
+ Thiết kế với kiểu may chống xì, phình.. dễ dàng vận chuyển trên mọi phương tiện kể cả đóng container
+ Bao dệt trên mặt phẳng và chống trượt.
+ Chống tia cực tím UV Protection: 200 đến 1.600 giờ.
+ Linh hoạt và có độ bền cao, có thể được sử dụng nhiều lần.
Với những tính năng như trên, Công ty bao bì Chúng tôi bảo đảm sản phẩm chứa đựng và vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng sẽ được an toàn và tiện lợi nhất.
Các bao jumbo đặc trưng như sau:
+ Bao jumbo nắp nạp, đáy xả
+ Bao jumbo nắp mở 3 biên
+ Bao jumbo đáy phẳng
Bao jumbo
Đựng dâm bào

+ Bao jumbo đóng khối
Ngoài ra, Công ty còn có lô hàng nhập khẩu dự trữ sẵn tại kho với số lượng trên 22.000 cái với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu bao bì phù hợp nhất khi đóng hàng hóa.
   Chính sách hỗ trợ:
      Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
      Vận chuyển giao hàng miễn phí trong khu vực

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Websites: https://www.baobichaua.com
Email: baobichaua@gmail.com
Mobile, zalo: 0919 634 928; 0933 269 929
Trân trọng!
Share on Google Plus

About baobichaua

Bài viết của baobaichaua.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét