Màng chống thấm HDPE

CÔNG TY TNHH BAO BÌ CHÂU Á (ASIA PACK-0919.634.928)
 
Màng chống thấm HDPE
Màng chống thấm HDPE
Việt nam là một trong những đất nước phát triển rất mạnh về nông nghiệp trong khu vực. Trong đó, nghề nuôi trồng thủy hải sản là một thế mạnh của ngành. Hiện nay nguồn đất tại một số khu vực nuôi trồng thủy hải sản bị nhiễm phèn, nhiễm bẩn trong quá trình sử dụng. Do đó năng suất sản phẩm làm ra bị hạn chế, chất lượng không được như mong muốn. Để đẩy mạnh chất lượng cũng như số lượng nuôi trồng thủy hải sản chúng ta cần phải cải tạo lại vùng đất này. Để làm được điều này đòi hỏi phải tốn nhiều chi phí thực hiện như: phải dùng những hóa chất tẩy rửa nước ao hồ với chi phí khá cao, chi phí nhân công, kết hợp thời gian thực hiện khá nhiều, dẫn đến đẩy giá thành sản phẩm tăng cao, khả năng cạnh tranh sẽ thấp.
Màng chống thấm HDPE
Ao nuôi tôm
Màng chống thấm HDPE
Màng lót ao hồ

Nhằm giải quyết những vấn đề trên với chi phí thấp nhất Công ty chúng tôi đã sản xuất ra màng chống thấm HDPE để lót hồ nuôi thủy hải sản. Công ty chuyên sản xuất các loại màng nhựa HDPE, bạt PE lót hồ nuôi tôm khổ lớn, tráng phủ chất chống oxy hóa, chống tia cực tím, tăng cường độ dẻo dai, thích hợp để sử dụng trong ngành: thủy sản, thực phẩm, xây dựng …
Màng chống thấm HDPE
Hồ nuôi tôm
Màng chống thấm HDPE
Cuộn HDPE lót hồ tôm

Màng chống thấm HDPE với giải pháp công nghệ chống thấm cho ao hồ nuôi nên mang lại hiệu quả kinh tế cao trong ngành chăn nuôi thủy sản nói chung và nghề nuôi tôm nói riêng. Việc sử dụng màng chống thấm HDPE lót hồ nuôi tôm đảm bảo được vệ sinh cho ao nuôi, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian chi phí chăm sóc, ngăn ngừa phát sinh mầm bệnh cho tôm.
Màng chống thấm HDPE
Màng lót hồ nuôi thủy sản

Màng chống thấm HDPE có loại: loại màng có một mặt màu xanh- mặt màu đen, loại mặt màu bạc- màu đen và hai mặt hoàn toàn màu đen bóng. Khổ rộng của màng có từ 4m, 5m, 6m và 7m. Độ dày từ 5zem, 8zem, 10zem, 15zem và 20zem… được tráng phủ chất UV chống tia cực tím, tăng cường sự dẻo dai và hóa chất khác tăng khả năng chịu lực cao…
Tôm nuôi màng lót ao
Sản phẩm thu hoạch

Những lợi ích khi sử dụng màng chống thấm HDPE:
+ Màng HDPE có khả năng chống thấm tuyệt đối, giữ ổn định lượng nước bên trong hồ nuôi, không bị thẩm thấu bởi nguồn nước nhiễm bẩn bên ngoài thấm vào.
+ Khi lót màng này nó sẽ ngăn ngừa hiện tượng lắng đọng oxy xuống lớp bùn mềm nhão dưới đáy hồ, không tiêu hao lượng oxy do sinh vật sống trong nền đất dưới đáy hồ, giảm được thiết bị tạo khí và tiết kiệm điện năng để tạo ra oxy.
Màng chống thấm HDPE
Hồ nuôi thủy sản

+ Màng chống thấm HDPE còn có tác dụng loại trừ nước đục do xói mòn bốn bên bờ của hồ bị sạc lỡ hoặc do lớp bùn lắng đọng dưới đáy hồ gây ra. Duy trì được lượng nước và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi dinh dưỡng của thức ăn.
+ Do bề mặt của màng là trơn và cứng nên việc thu hoạch dễ dàng và không bị thất thoát tôm khi chúng lẫn tránh vào trong bùn hoặc ẩn nấp bên trong các lỗ hang. Thời gian thu hoạch được nhanh hơn và lượng tôm thu được an toàn hơn.
+ Sau khi thu hoạch xong, để tiếp tục sử dụng cho đợt nuôi tôm lần sau chúng ta dễ dàng làm vệ sinh cho hồ nuôi. Vì màng chống thấmHDPE này có độ cứng trên bề mặt việc làm sạch đáy ao cũng dễ dàng. Thời gian vệ sinh, diệt khuẩn và làm sạch lòng hồ nhanh hơn rất nhiều. Giảm được chi phí khử phèn cho nước và nạo vét lòng hồ ao.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ tại địa chỉ:
Mobile, Zalo, Viber: 0919.634.928

Để được đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ, tư vấn và thử mẫu miễn phí.
Share on Google Plus

About baobichaua

Bài viết của baobaichaua.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét