Bao jumbo giá rẻ


Bao Jumbo giá rẻ
 
Bao jumbo giá rẻ
Bao jumbo giá rẻ
Bao jumbo là một loại bao bì có thể chứa đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau, dễ di chuyển hoặc lưu kho và đựng với khối lượng lớn.
Bao jumbo có rất nhiều tính năng ưu việt, vì bao được sản xuất từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene) rất an toàn cho sức khỏe con người và mang lại một sản phẩm có độ bền cao khi được vận hành.
Chúng ta hãy xem qua tổng quan về bao jumbo
Bao jumbo hay còn gọi nhiều tên khác nhau như là bao bigbag, bao hong kong, bao tải, bao container Vì được xem là bao có kích thước lớn nên chúng được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp cũng như trong nông nghiệp. Các sản phẩm đặc trung được chứa đựng bên trong như: nông sản, bột mỳ, hạt nhựa, xi măng, đất, cát, đá, …
Các loại bao jumbo điển hình như:

Bao jumbo
Bao jumbo
Bao jumbo nắp trùm
Bao jumbo nắp trùm được thiết kế bằng một tấm PP dệt có kích thước bằng với kích thước của thân bao và chiều cao có thể lên đến 80-90cm so với miệng bao. Được gắng với dây buộc sẵn phía trên của miệng, bao này có thể may kèm ống xả phía dưới bao.
Bao jumbo nắp mở 3 biên
Bao jumbo nắp mở 3 biên được thiết kế như một cái nắp phủ xuống bao, bên cạnh đó 1 cạnh của nắp được may dính với thân bao, mỗi bên của nắp thường dài hơn miệng bao 10cm để dễ dàng nẹp lại khi đóng xong hàng hóa.
Bao jumbo nắp nạp, đáy xả
Bao jumbo nắp nạp, đáy xả: nắp của bao được thiết kế với những ống nạp nằm trên miệng bao, ống nạp có kích thước đường kính khoảng 40-45cm để có thể dễ dàng cho hàng hóa vào bên trong bao. Sau khi sản phẩm được vào đầy bao jumbo thì có phần dây may kèm để cột lại cho an toàn khi vận chuyển.
Bao jumbo đáy đóng: còn được gọi là bao jumbo đáy đóng hoặc bao jumbo đáy phẳng, tính năng chính của loại bao jumbo này là không xả hàng được vì đáy bao không có phần xả. Được thiết kế của bao jumbo đáy đóng này để chứa những hàng hóa hoặc sản phẩm nặng có sức chịu lực dưới đáy bao cao và quai được may sâu xuống đáy bao để bao chịu lực tải được an toàn.
Ví dụ: đựng quặng, xi măng, đất, đá và các kim loại nặng
Đáy xả cũng tương tự ống xả được gắng bên dưới đáy bao, những ống xả này luôn phù hợp với những vật liệu có trong bao để có thể xả một cách dễ dàng các sản phẩm bên trong bao. Những bao jumbo đáy xả này có thể chịu tại trọng từ 350kg- 1.500kg.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
Websites: https://www.baobichaua.com
Email: baobichaua@gmail.com
Mobile; zalo, viber: 0919 634 928 – 0933 269 929
Trân trọng!

Share on Google Plus

About baobichaua

Bài viết của baobaichaua.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét